0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

CRM CHO THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ: KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG NGHỆ !

  • Là khách hàng của bạn ở trung tâm của tổ chức của bạn?
  • Bạn có tự tin rằng bạn có thể tối ưu hóa chiến lược CRM của mình để tối đa hóa giá trị từ các khoản đầu tư công nghệ CRM của bạn không?
  • Sách trắng này của ROCC chỉ nêu ra một số nguyên tắc thực hiện chiến lược CRM trong các doanh nghiệp vừa và tiếp xúc với vai trò của công nghệ.

CRM không còn là lĩnh vực của các tập đoàn lớn.

  • Sự gia tăng mạnh mẽ về doanh số của công nghệ CRM cho các doanh nghiệp nhỏ cho thấy sự thay đổi trên thị trường.
  • Thay đổi này được thúc đẩy bởi việc nhận ra rằng CRM có thể cung cấp ROI theo những cách không mong muốn, chẳng hạn như giảm chi phí, tăng lợi nhuận của khách hàng cũng như tăng cường vận động (bạn muốn giới thiệu chúng tôi).

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phạm lỗi với “giỏ hàng trước quy tắc của con ngựa” tin rằng việc mua gói CRM sẽ đảm bảo sự tập trung của khách hàng.

  • Đó là cùng một cạm bẫy mà các tập đoàn lớn phải chịu trong những năm 1990.
  • Điều quan trọng là phải đặt mục tiêu chiến lược của bạn về CRM trước khi bạn đánh giá một giải pháp phần mềm – phần mềm chỉ là một trong số các công cụ hỗ trợ chiến lược của bạn, nó không nên ra lệnh cho chiến lược của bạn.
  • CRM là một triết lý quản lý đặt khách hàng vững chắc vào trung tâm của một doanh nghiệp vừa và nhỏ.Công nghệ là yếu tố hỗ trợ cho quá trình kinh doanh để cung cấp mức độ dịch vụ phù hợp giữ cho khách hàng hài lòng, trung thành và trên hết là có lợi nhuận.

CRMOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên nền tảng SuiteCRM.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan