Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center vào CRM 1. Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ? KHÔNG định danh được khách hàng đang gọi điện đến là ai ? ở đâu ? và đang làm gì? KHÔNG BIẾT được lịch sử giao […]
Quản lý đơn hàng trên CRM Quản lý đơn hàng là quá trình theo dõi tình trạng đơn hàng và xử lý các công đoạn khác để hoàn tất đơn hàng. Vì vậy quản lý đơn hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng với mọi doanh nghiệp. Quá trình […]
Quản lý thu chi bằng phần mềm CRM Trong thời đại kinh doanh, buôn bán phát triển như hiện nay, việc quản lý thu chi đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Nếu không biết cách quản lý dòng tiền một cách hiệu […]
Tích hợp in bill trên đơn hàng bằng phần mềm CRM Giai đoạn xuất hóa đơn và thanh toán là một trong những bước quan trọng trong kinh doanh. Vì thế, việc in hóa đơn (in bill), tính tiền cho khách hàng cũng không thể thiếu trong quá trình bán […]
Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM Quản lý khách hàng là một khía cạnh quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Việc hiệu quả quản lý khách hàng giúp tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tăng cường sự hài lòng và trung thành […]