0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM

Hệ thống CRM là một trong những công cụ hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng trong công ty của mình, nó cũng có thể giúp phát triển và củng cố cơ sở khách hàng.

Doanh nhân, người đã triển khai CRM thành công, biết nó có giá trị và hữu ích như thế nào. Năm 2016, thị trường toàn cầu cho phần mềm CRM là khoảng 36 tỷ đô la. Và hôm nay bạn tìm hiểu 9 sự thật mới về các hệ thống CRM

1. Tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng

  • 80% các công ty bắt đầu sử dụng CRM để bán hàng, tăng số lượng khách hàng tiềm năng.
  • 77% – ghi nhận sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

2. Mẹo lợi nhuận

  • CRM để bán hàng tạo ra $ 8,71 mỗi đô la đầu tư vào chúng

3. Họ muốn nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng

  • Nghiên cứu được thực hiện cho những người từ 18 đến 65 tuổi ở Mỹ và Anh, cho thấy các thương hiệu không nên xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mà thể hiện mong muốn phục vụ khách hàng của họ và vượt quá mong đợi của họ liên tục.

4. Mong đợi của khách hàng

  • Theo nghiên cứu này, số người dùng hài lòng của hệ thống CRM đã tăng 66%.

5. Tài chính và không chỉ

  • CRM tăng doanh thu trung bình 41% trên mỗi đại diện bán hàng, tăng 300% chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giảm 23% chi phí tiếp thị và bán hàng.

6. Excel là quá khứ

  • Người cao tuổi có khả năng sử dụng các chương trình như Excel, Outlook hoặc các tệp tương tự để lưu trữ dữ liệu về khách hàng gấp đôi. Đây là một trong những lý do tại sao họ không thể đảm nhận vị trí lãnh đạo.

7. Tính khả dụng của CRM di động giúp cải thiện hiệu quả bán hàng

  • Một trong những lợi thế bổ sung của việc triển khai CRM trên thiết bị di động là truy cập nhanh vào thông tin khách hàng, vốn luôn có trong túi.
  • Một nghiên cứu gần đây của Nucleus Research đã phát hiện ra rằng quyền truy cập di động vào CRM làm tăng doanh số trung bình 14,6%. Ngoài ra, 3 trên 10 người dùng nhận thấy hiệu suất tăng hơn 20% trong trường hợp sử dụng báo cáo thường xuyên trên thiết bị di động

8. Khách hàng có thể rời công ty vì chất lượng dịch vụ chứ không phải giá cả.

  • Hầu hết đều tin rằng khách hàng rời bỏ bạn vì giá cả hoặc chất lượng sản phẩm, nhưng điều đó không đúng. Tập đoàn Rockefeller cho thấy lý do tại sao khách hàng rời khỏi công ty và hóa ra 82% khách hàng sẽ rời đi, vì họ nghĩ rằng bạn không quan tâm đến họ. Khách hàng muốn được coi là những cá nhân quan trọng để cảm thấy cần thiết và được chăm sóc.

9. Những điều bổ sung

  • Thật tốt khi có một hệ thống CRM, nhưng không có ứng dụng bổ sung, sẽ rất khó để tăng doanh nghiệp của bạn. Đầu đọc thẻ kinh doanh – giúp bạn thoát khỏi danh thiếp có thể bị mất trong thói quen hàng ngày. Bây giờ, chỉ cần quét danh thiếp bằng ứng dụng và thao tác dữ liệu trực tiếp vào hệ thống của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí của bạn trên thị trường, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi ngay bây giờ: Tại đây

Nguồn https://medium.com/@M1Mobile/9-facts-about-crm-systems-a837a99c0e84

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan