0911.536.678

Triển khai CRM thất bại ?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM trên thị trường. Vì vậy việc lựa chọn 1 phần mềm CRM để triển khai trở nên dễ dàng và đơn giản.

Có doanh nghiệp triển khai CRM thành công và ngược lại cũng có doanh nghiệp tư vấn triển khai CRM thất bại thậm chí là thất bại nhiều lần. Vì vậy chúng ta cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đưa CRM áp dụng vào doanh nghiệp của mình

Trước khi bắt đầu triển khai CRM, bạn phải đánh giá được tình hình hiện tại của doanh nghiệp mình.Bạn phải biết rõ mình muốn quản lý bộ phận nào, mức độ quản lý như thế nào trong ngắn hạn và dài hạn, khả năng chi phí và nhân lực hỗ trợ của bạn ra sao. Tóm lại là cần biết bạn muốn gì.

>> Bạn cần chuyên gia Tư vấn và triển khai CRM

Bài viết này LONGPHAT CRM sẽ chia sẻ đến các bạn 1 số nguyên nhân dẫn đến việc thất bại phần mềm quản lý khách hàng Online như sau:

  1. Thay đổi cơ cấu tổ chức:  29%
  2. Bất ổn nội bộ/sự trì trệ22%
  3. Không am hiểu CRM:   20%
  4. Kế hoạch kém (*):     12%
  5. Thiếu kỹ năng CRM:       6%
  6. Vấn đề ngân sách:       4%
  7. Vấn đề phần mềm:      2%
  8. Tư vấn sai:   1%
  9. Các lí do khác:       4%

Kết luận

Hi vọng với các lý do nêu trên sẽ giúp doanh nghiệp có kế hoạch chuẩn bị tốt hơn và tránh lặp lại các nguyên nhân dẫn đến việc thất bị khi áp dùng phần mềm CRM cho doanh nghiệp mình.

Tôi muốn tìm Công ty phần mềm CRM uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

 

>> Bài viết liên quan:

 

tu-van-trien-khai-crm

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: